ReadyPlanet.com
dot dot


About Us

 

 บริษัท ไทยเจริญ อินเตอร์เทค จำกัด (TCIT) ก่อตั้งเมื่อวันที่

2 สิงหาคม 2542 เป็นบริษัทฯ จัดจำหน่ายอุปกรณ์เครื่องจักรสำหรับเพิ่มกำลังการผลิตในโรงงานอุตสาหกรรมต่างๆ เช่น อุปกรณ์ นิวเมติค, อุปกรณ์ไฮโดรลิค, ปั๊มและอื่นๆ โดยสินค้าหลักของเรานำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น, ไต้หวัน, สหรัฐอเมริกา, เยอรมัน, อิตาลี และทั่วทุกมุมโลก เราเน้นให้ความสำคัญในคุณภาพสินค้าและบริการรวมถึงการส่งมอบสินค้าให้ถึงมือท่านอย่างดีเยี่ยม อีกทั้งยังมีทีมวิศวกรที่เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาและแนะนำออกแบบเกี่ยวกับงานระบบ ซึ่งจะทำให้ท่านได้รับความพึงพอใจในการบริการของเรา

ในปี 2550 เราได้มีความสนใจในปัญหาการอนุรักษ์พลังงานเพื่อสิ่งแวดล้อมที่โรงงานประสบอยู่ คือ ตะกอนในระบบหล่อเย็น ( Cooling System ) ที่เกิดการอุดตันในระบบ เราจึงได้นำผลิตภัณฑ์การกรองแบบแผ่นดิสค์ ( Grooved disc Filtration ) เข้ามาจำหน่ายภายใต้แบรนด์ “ Arkal “ จากประเทศอิสราแอล ภายใต้แบรนด์นี้ประกอบไปด้วยสินค้าอย่างอื่น เช่น Arkal Automatic disc Filter , Arkal disc manual Filter , AGF all plastic Media Filters 

TCIT มีทีมงานพร้อมให้คำปรึกษาสำหรับการประยุกต์ใช้เพื่อสร้างประโยชน์สูงสุดสำหรับทุกอุตสาหกรรม ตลอดจนการพัฒนาเทคนิคเพื่อเพิ่มศักยภาพของเครื่องจักรอุตสาหกรรม เพื่อเป็นการลดต้นทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพ







Thai Charoen Inter-Tech Co., Ltd. TEL : 02-920-8620, 0-2920-7780 FAX : 02-920-5744 E-mail : tcitgroup@yahoo.com